Random Post

[Infographic] Search Engine chuẩn cho Website thương mại điện tử

 

[​IMG] ​


(tincongnghe24h.net)Tìm kiếm trên các công cụ là chức năng đầu tiên, được khách hàng sử dụng nhiều nhất khi muốn tiếp cận một sản phẩm có dự định mua hàng. Đứng ở vị trí người đi mua hàng online, khách hàng cần được tiếp cận một công cụ tối ưu, nhanh chóng, chính xác và thông minh. Như vây, Search Engine của Website thương mại điện tử cần có những yếu tố nào?

Thương mại điện tử Việt Nam đang có những bước tiến lớn trong phát triển với tốc độ không hề nhỏ. Đa dạng về mô hình kinh doanh lẫn quy mô doanh nghiệp, có thể nói, TMĐT Việt Nam đang ở trong giai đoạn sôi động và phát triển mạnh mẽ nhất.

Chính với xu thế phát triển như vây, chất lượng các website TMĐT cũng đang dần được cải thiện để dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng hơn, đem đến cho khách hàng khả năng tiếp cận sản phẩm và thanh toán dịch vụ với tốc độ nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, có một công cụ mà bất cứ website TMĐT nào cũng cần phải chú ý tới, bên cạnh các dịch vụ thanh toán, giao nhận, đó chính là Search Engine, hay còn gọi là công cụ tìm kiếm.

[​IMG]


Nguồn : tech24

0 on: "[Infographic] Search Engine chuẩn cho Website thương mại điện tử "