Random Post

rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của bộ đôi Lumia 950/ 950 XL - hỗ trợ Windows Hello

 

Ngày 06 tháng 10, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện ra mắt các thiết bị chạy Windows 10 mới của mình tại thành phố New York, Máy tính bảng Surface Pro 4 và Lumia 950/950 XL. Hôm nay, xuất hiện slide bị rò rỉ giới thiệu của bộ đôi Lumia 950/950 XL.




Theo trang windowsstudio đưa tin, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện tại Mexico cho các nhân viên của mình trong tuần này, tại đó cho thấy một loạt các slide xuất hiện chi tiết các thiết bị cầm tay sắp tới của mình.

Những slide xuất hiện và xác thực rõ ràng về những tin đồn trước đây. Chiếc Lumia 950 XL sở hữu kích thước màn hình 5,7-inch với độ phân giải Quad HD. vi xử lý Snapdragon 808 (8 nhân), 64-bit, camera chính 20MP PureView,đèn flash triple , camera mắt trước 5MP, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cùng với dung lượng PIN 3300mAh và hỗ trợ kết nối USB-Tipo C siêu nhanh





Nhỏ hơn là Lumia 950, thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng tương tự như Lumia 950 XL, nhưng lại sở hữu kích thước màn hình nhỏ hơn là 5,2-inch, vi xử lý Snapdragon 808 (6 nhân), 64-bit, có đèn flash kép và PIN 3000mAh và hỗ trợ kết nối cổng USB-Tipo C.
Mặt khác, cả hai thiết bị Lumia 950/950 XL đều hỗ trợ Windows hello dùng để đăng nhập nhận diện khuôn mặt sinh trắc học trên Windows 10 Mobile.





Phần đáng chú nhất ở các Slide bao gồm chi tiết tính năng mới của " Micrososft Display Dock". Tính năng này hỗ trợ thông qua chức năng dock Continuum của điện thoại trong Windows 10 Mobile cho phép người dùng kết nối với một bàn phím rời và chuột, và sau đó kết nối điện thoại với một màn hình bên ngoài để hiển thị để biến chiếc điện thoại thành một máy tính Mini-PC Windows 10 hoản chỉnh với giao diện người dùng giống với kiểu máy tính bàn PC.





Lời giới thiệu trên slide của tính năng này. ( tạm dịch):
" Hãy Kết nối Lumia 950 của bạn hoặc Lumia 950 XL đến một bàn hình bên ngoài trong văn phòng, tại nhà hoặc tại khách sạn trong khi bạn đi du lịch, thông qua Microsoft Display Dock bằng chức năng Continuum để trải nghiệm và khám phá giống như bạn đang sử dụng máy tính bàn PC với bàn phím và chuột, kết nối qua Bluetooth".
Theo báo cáo, các tài liệu này đang được Microsoft sử dụng để đào tạo nhân viên ở Mexico và thị trường khác để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt các thiết bị này trong tuần tới.





Lumia 550 cũng ra mắt cùng những thiết bị trên

  • Kích thước Màn hình 5-inch HD, Corning Gorilla Glass 3.
  • Vi xử lý Qualcom Snapdragon (4 nhân) 1Ghz (chắc là 210).
  • Camera sau 5MP megapixel, đèn LED flash Geo-tagging+.
  • Camera trước 2MP megapixel " tối ưu hóa khi sử dụng Skyper gọi video "
  • Bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB.
  • RAM 1GB.
  • Dung lượng PIN 1905mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Neowin

0 on: "rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của bộ đôi Lumia 950/ 950 XL - hỗ trợ Windows Hello"