Random Post

Samsung ra mắt DRAM LPDDR4 12Gb đầu tiên trong ngành công nghiệp di động

 

Samsung ra mắt DRAM LPDDR4 12Gb  đầu tiên trong ngành công nghiệp di động


Samsung Electronics đã thông báo rằng nó được sản xuất lô hàng đầu tiên 12-gigabit (Gb) LPDDR4 DRAM cho di động của ngành công nghiệp (công suất thấp, nhân đôi tốc độ dữ liệu 4), dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến 20-nanometer (nm) của mình.

Các LPDDR4 mới nhất được dự đoán tăng đáng kể thông qua DRAM di động công suất cao trên toàn thế giới. Phiên bản 12GB LPDDR4 mang lại công suất lớn nhất và tốc độ cao nhất có sẵn cho một chip DRAM, trong khi cung cấp năng lượng hiệu quả tuyệt vời, độ tin cậy và dễ dàng thiết kế. Tất cả đều cần thiết nhằm phát triển cho các thiết bị di động thế hệ tiếp theo.

"Bằng cách bắt đầu sản xuất hàng loạt 12GB LPDDR4 DRAM di động một cách vô cùng kịp thời, hiện nay chúng tôi không chỉ giúp các OEM tăng tốc di chuyển cho thế hệ tiếp theo của các thiết bị di động, mà còn tích hợp các chức năng mà sẽ cung cấp cho người tiêu dùng nhiều kinh nghiệm sử dụng hơn” – ông Joo Sun Choi nói, phó chủ tịch điều hành của Memory Sales và Marketing tại Samsung Electronics. "Hơn nữa, chúng tôi có ý định hợp tác chặt chẽ với khách hàng toàn cầu của mình tiến xa hơn điện thoại thông minh và máy tính bảng cao cấp, tạo ra thị trường kỹ thuật số mới mà trong đó có đầy đủ tiềm năng của các công nghệ tiên tiến như thế hệ DRAM di động.”

Phiên bản 12GB LPDDR4 cho phép 3 gigabyte (GB) hoặc 6 GB của DRAM di động trong một gói duy nhất chỉ sử dụng tương ứng lần lượt là 2 chip và 4 chip, mặc dù đây là giải pháp duy nhất có thể cung cấp một gói 6GB LPDDR4. Trong các thiết bị hàng đầu thế hệ tiếp theo, 6GB LPDDR4 di động DRAM sẽ cho phép người tiêu dùng thưởng thức đa nhiệm liền mạch và hiệu suất tối đa trong môi trường hệ điều hành mới nhất (OS). Ngoài ra, dựa trên 12GB LPDDR4 mới, gói 6GB có thể dễ dàng phù hợp cùng một không gian sử dụng cho gói 3GB LPDDR4 hiện có, do đó đáp ứng nhu cầu tương thích thiết kế lớn hơn và năng suất sản xuất trong các thiết bị di động cao cấp.

Bằng cách mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ dung lượng cao dựa trên 12GB LPDDR4, Samsung có kế hoạch tăng cường khả năng cạnh tranh của dòng sản phẩm DRAM 20nm, trong khi tiếp tục củng cố vị thế của công ty trong thị trường bộ nhớ cao cấp ngày càng tăng .

Samsung cũng dự đoán rằng do các lợi ích đặc biệt của bộ nhớ di động LPDDR4, trong những năm tới lĩnh vực ứng dụng sẽ mở rộng ra không chỉ điện thoại thông minh và máy tính bảng mà còn có máy tính siêu mỏng, các thiết bị kỹ thuật số và các thiết bị ô tô.

Vforum.vn (theo samsungtomorrow.com)

0 on: "Samsung ra mắt DRAM LPDDR4 12Gb đầu tiên trong ngành công nghiệp di động"