Random Post

11 công ty "nhà người ta" cho nhân viên dùng máy Mac mới cứng

 

(tincongnghe24h.net)Không chỉ đẹp, những chiếc laptop mang thương hiệu Apple còn được yêu thích nhờ hiệu năng tốt và hệ thống ổn định.

Môi trường làm việc hiện đại không đồng nghĩa với việc bạn phải dính chặt lấy bàn làm việc cả ngày. Và đó cũng là lý do tại sao nhân viên ngày nay rất muốn được các công ty phát laptop để sử dụng.

Dưới đây là 11 công ty chỉ phát đồ Apple (những chiếc Macbook) cho nhân viên sử dụng do trang web chuyên thu thập đánh giá, phản hồi về môi trường làm việc Glassdoor công bố.

1. Betfair - Công ty cá cược trực tuyến

mac1-92395

"Bạn có thể dùng bất kỳ hệ điều hành nào mà mình muốn - MacOS, Linux hay Windows. Tại đây, các nhà lập trình sẽ tham gia vào tất cả các quy trình phát triển, từ áp dụng thiết kế cho tới thử nghiệm tích hợp, thử nghiệm đảm bảo chất lượng, ra mắt và hỗ trợ bảo trì."

2. Reward Gateway - Công ty công nghệ hỗ trợ tương tác cùng nhân viên

mac2-92395

"Những chiếc máy tính Macbook mới cứng và nhiều chương trình tập huấn công nghệ cho thấy Reward Gateway sẵn sàng trở thành một công ty đột phát."

3. Financial Force - Công ty phần mềm quản trị điện toán đám mây

mac3-92395

"Thật tuyệt vời khi bạn được phát máy tính Mac để làm việc và có thể mang về nhà dùng cho mục đích cá nhân. Giờ giấc ở đây cũng rất thoải mái, điều này làm việc sắp xếp những thứ như cuộc hẹn cá nhân dễ dàng hơn."

4. Songkick - Công ty hỗ trợ theo dõi ban nhạc yêu thích, nhận thông báo lịch diễn, mua vé

mac4-92395

"Môi trường khởi nghiệp hàng đầu với nhiều "đặc quyền" như máy tính Mac, ghế bành, đồ ăn miễn phí, cocktail, concert, đi bar và xem phim."

5. ITV - Mạng TV

mac5-92395

"Bạn sẽ được tham gia vào các dự án thú vị và được đặt dấu ấn của mình vào mọi thứ. Môi trường làm việc cũng tuyệt vời bởi mọi người đều sử dụng Macbook Air và Gmail, điều này có nghĩa là bạn có thể làm việc từ bất kì đâu."

6. IG - Đầu tư tài chính

mac6-92395

"Nơi làm việc và không gian được đánh giá trên mức trung bình. Thiết bị được trang bị hoặc là máy tính Mac hoặc là máy tính HP chạy những hệ điều hành mới nhất."

7. Holiday Extras - Công ty hỗ trợ đặt chỗ để xe, phòng khách sạn

mac7-92395

"Không gian làm việc như ở nhà theo đúng nghĩa của nó. Bạn có thể đi xăng đan đến văn phòng nếu muốn! Đồ nướng, bữa trưa miễn phí và The Academy - một nơi làm việc để phát triển nữa. Ồ, thiếu chút nữa thì quên - tất cả nhân viên đều được dùng Macbook và giờ giấc làm việc linh động."

8. Ink - Truyền thông du lịch

mac8-92395

"Đội ngũ phát triển rất giỏi chuyên môn, tốt bụng và tôi được phát một chiếc Macbook mới cứng. Cấu trúc công ty ở đây rất đơn giản và bạn thường được quyền tự quyết nhiều điều."

9. Hailo - Ứng dụng gọi taxi

mac9-92395

"Tôi chỉ có thể đưa ra nhận xét về văn phòng ở London tuy nhiên cơ sở vật chất (bàn bóng bàn, máy chơi game), thiết bị (Macbook, màn hình Thunderbolt) và một số cung cấp khác (đồ ăn vặt, đồ uống, bia...) đã làm lên một môi trường làm việc thoải mái.

10. Ensighten - Marketing số

mac10-92395

"Công ty rất hào phóng với phúc lợi nhân viên, ví dụ như cung cấp thẻ gym miễn phí, ngũ cốc, hoa quả và thường tổ chức đi chơi vào buổi tối thường xuyên. Chúng tôi cũng được dùng thiết bị thông số tốt (đối với lập trình viên là MacBook Pro và màn hình, cộng thêm bàn kiểu đứng)."

11. Cloudreach - Hỗ trợ điện toán đám mây cho doanh nghiệp

mac11-92395

"Cung cấp cho kỹ sư máy tính Macbook để làm việc và văn phòng với những tiện ích như bàn bi-a, sân bóng đá, đồ ăn vặt và đồ uống."

(Tham khảo: tri thức trẻ và Business Insider)

0 on: "11 công ty "nhà người ta" cho nhân viên dùng máy Mac mới cứng"