Random Post

Download Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition + Oxford Learner's Dictionary of Academic Edition - Từ điển tiếng Anh số 1 thế giới

 

Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition with iWriter & iSpeaker & Oxford Learner's Dictionary of Academic English with iWriter

Oxford Learner's Dictionary of Academic English with iWriter ->>> http://www.vn-zoom.com/f181/fshare-o...51-36.html#535

Hướng dẫn cài đặt với DAEMON Tools & Alcohol 120% chi tiết bằng hình ảnh từ a - z


Screenshots

Oxford Learner's Dictionary of Academic English with iWriter 






Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition with iWriter & iSpeaker 






Giới thiệu về Oxford Dictionary 9th
Oxford Advanced Learner's Dictionary là cuốn từ điển đầu tiên của người Anh dành cho người học tiếng Anh cao cấp. Nó được xuất bản lần đầu tiên cách đây 67 năm trước. Đây là cuốn từ điển ngôn ngữ Anh lớn nhất của Nhà xuất bản Đại học Oxford dành cho đối tượng không phải bản địa.

Những lần xuất bản
Từ điển này được xuất bản lần đầu năm 1948 và ấn bản hiện hành là lần in thứ 8. Ngày nay từ điển này có cả phiên bản giấy và CD-ROM (ISBN 0-19-479900-X). Từ điển trong đĩa CD-ROM có chứa nhiều từ nguyên.
CD-ROM bản thứ 8 của Oxford Advanced Learner's Dictionary
Ấn bản thứ nhất xuất bản lần đầu năm 1948 (12 bản in)
Ấn bản thứ hai xuất bản lần đầu năm 1963 (19 bản in)
Ấn bản thứ ba xuất bản lần đầu năm 1974 (28 bản in)
Ấn bản thứ tư xuất bản lần đầu năm 1989 (50 bản in)
Ấn bản thứ năm xuất bản lần đầu năm 1995 (65 bản in)
Ấn bản thứ sáu xuất bản lần đầu năm 2000 (117 bản in)
Ấn bản thứ bảy xuất bản lần đầu năm 2005
Ấn bản thứ tám xuất bản lần đầu năm 2010
Ấn bản thứ chín xuất bản ngày 19 tháng 1 năm 2015
(Theo wikipedia)

Phương Án 1 (Method 1): 
Hướng dẫn cài đặt với Alcohol 120% (Thank Mr.yuwakuitian for your support  ) 

1/ Download trình tạo ổ đĩa ảo Alcohol 120% v2.0.3.7612 mới nhất (Bản Free, không cần crack) tạihttps://www.fshare.vn/file/8F8IMDO34YBC

2/ Cài đặt và chạy Alcohol 120%, thiết lập theo hình bên dưới 



3/ Kích chuột phải vào file "OALD9.mds" mount vào ổ ảo. 


Đợi một lát, Windows Explorer truy cập ổ đĩa ảo xong sẽ được hình này


Thực hiện đến đây có 2 cách để chạy chương trình từ điển

4.1/ Cách 1 (chế độ Portable): Chạy trực tiếp (double click) vào file OALD9 trong ổ ảo vừa tạo tại bước 3 để chạy từ điển. Cách này đòi hỏi Alcohol 120% phải cài đặt vĩnh viễn trên máy bạn (đóng vai trò trực tiếp) nếu muốn xài từ điển.


4.2/ Cách 2 (Chế độ Setup) (Recommend các bạn nên dùng cách này): Chạy file Setup trong ổ ảo vừa tạo tại bước 3 để cài đặt từ điển lên PC. Quá trình cài đặt quá dễ rồi các bạn chỉ việc bấm Next ... vv. Thời gian cài đặt khoảng 5 - 7 phút. Cài đặt xong các bạn chạy từ điển. Đến đây các bạn có thể dùng 1 trình gỡ bỏ ứng dụng như Revo Uninstaller Pro để gỡ bỏ Alcohol 120% ra khỏi máy. Cách này Alcohol 120% chỉ đóng vai trò trung gian giúp cài đặt từ điển.



5/ Enjoy 
5.1/ Những bạn nào dùng cách 1: thực hiện từ bước 3 -> bước 4.1 để xài từ điển
5.2/ Những bạn nào dùng cách 2: Double click vào shortcut "Oxford Advanced Learner's Dictionary" để xài từ điển

6/ Note: Sau khi các bạn thực hiện từ bước 1 đến bước 5, Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition with iWriter & iSpeaker Full đã thuộc về các bạn Forever, phiên bản này không cần crack bằng cách "copy crack" chép đè lên thư mục cài đặt như phiên bản 8.


Phương Án 2 (Method 2): 
Hướng dẫn cài đặt với Daemon tools (Thank Mr.yuwakuitian for your support  ) 

1/ Download trình tạo ổ đĩa ảo DAEMON Tools Lite v10.1.0 mới nhất tại http://www.disk-tools.com/download/daemon

2/ Cài đặt DAEMON Tools Lite ở chế độ Free license, và chạy chương trình. Kick chuột phải vào nền trắng chọn "Add images" -> Open file "OALD9.mds" sẽ được 2 hình này 



3/ Chọn "Mount to SCSI" để mount vào ổ ảo


Đợi một lát, Windows Explorer truy cập ổ đĩa ảo xong sẽ được hình này


Thực hiện đến đây có 2 cách để chạy chương trình từ điển

4.1/ Cách 1 (chế độ Portable): Chạy trực tiếp (double click) vào file OALD9 trong ổ ảo vừa tạo tại bước 3 để chạy từ điển. Cách này đòi hỏi DAEMON Tools phải cài đặt vĩnh viễn trên máy bạn (đóng vai trò trực tiếp) nếu muốn xài từ điển.


4.2/ Cách 2 (chế độ Setup) (Recommend các bạn nên dùng cách này): Chạy file Setup trong ổ ảo vừa tạo tại bước 3 để cài đặt từ điển lên PC. Quá trình cài đặt quá dễ rồi các bạn chỉ việc bấm Next ... vv. Thời gian cài đặt khoảng 5 - 7 phút. Cài đặt xong các bạn chạy từ điển. Đến đây các bạn có thể dùng 1 trình gỡ bỏ ứng dụng như Revo Uninstaller Pro để gỡ bỏ DAEMON Tools ra khỏi máy. Cách này DAEMON Tools chỉ đóng vai trò trung gian giúp cài đặt từ điển.



5/ Enjoy 

5.1/ Những bạn nào dùng cách 1: thực hiện từ bước 3 -> bước 4.1 để xài từ điển

5.2/ Những bạn nào dùng cách 2: Double click vào shortcut "Oxford Advanced Learner's Dictionary" để xài từ điển

6/ Note: Sau khi các bạn thực hiện từ bước 1 đến bước 5 Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition with iWriter & iSpeaker Full đã thuộc về các bạn Forever, phiên bản này không cần crack bằng cách "copy crack" chép đè lên thư mục cài đặt như phiên bản 8.


Anh em nào cài đặt có gì khó khăn có thể thảo luận để ta cùng giải quyết. concocon đã cài đặt thành công trên máy của concocon với cả 2 Phương án . Anh em nào cài đặt thành công hay thấy bài viết có ích thì thanks phát nhiều nhiều động viên concocon 

Alo alo alo thông báo: Hiện nay có một số thành phần comments link bộ cài đặt Oxford Dictionary 9th từ nguồn gốc không rõ ràng. concocon xin thông báo với mọi người: Bộ cài đặt gốc của Oxford 9th không được cung cấp dưới dạng ISO. Những bạn nào mới xem bài post của concocon lần đầu tiên và cài đặt lần đầu tiên trên máy thì theo Installation Procedure của concocon. Installation Procedure gồm 2 phương án cài đặt với DAEMON Tools & Alcohol 120% là 2 phương án duy nhất thành công 100% đã được test bởi concocon . concocon cam kết và đảm bảo với tất cả các bạn về việc cài đặt và sử dụng thành công 100% Oxford Dictionary 9th theo link bộ cài đặt gốc được conconcon cung cấp tại https://www.fshare.vn/file/ONYKQNTVOI9G với Installation Procedure của concocon . Các bạn sử dụng các bộ cài đặt khác từ các nguồn khác concocon không cam kết và đảm bảo với các bạn về việc cài đặt và sử dụng thành công 100% Oxford Dictionary 9th.

Thanks for all your attentions 

TÁC HẠI: Và đây là hậu quả cho những ai cài đặt Oxford Dictionary 9th từ bản file ISO không rõ nguồn gốc hoặc cũng có thể tạm gọi là không phải là bộ cài đặt gốc. (Được tạo ra bằng cách dùng 1 trình convert ISO bất kỳ vd: demon tool convert lại từ bản cài đặt gốc của concocon). 
Trong hình là bộ cài file ISO Oxford Dictionary 9th do mình tạo ra bằng cách dùng demmon tool convert từ bộ cài đặt gốc của mình. Thử nghiệm trên máy mới cài đặt lần đầu tiên (trong hình là win xp máy bàn thằng em mình) sẽ bị dính lỗi như thế này (Winrar có chức năng đọc được file ISO).


Download: https://www.fshare.vn/file/ONYKQNTVOI9G

==================================================

Download max speed Fshare không cần acc vip vui lòng xem: http://www.vn-zoom.com/f642/download...z-3056028.html

==================================================
Thay đổi nội dung bởi concocon90; 06-03-2016 lúc 14:24.

0 on: "Download Oxford Advanced Learner's Dictionary 9th Edition + Oxford Learner's Dictionary of Academic Edition - Từ điển tiếng Anh số 1 thế giới"