Random Post

Nhận định sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer E50

 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth để loại bỏ triệt để vấn đề này, cửa hàng xin đề xuất quý khách không nên qua tại nghe không dây Plantronics E50, một trong những tai nghe được lựa chọn cân nhắc hàng đầu.



Mặt thiết kế của tai nghe, chiếc tai nghe không dây Planttronics E50 được đánh giá là tương đối gọn nhẹ, với các đường cắt khối đen chắc chắc, vuông vức. Nhà sản xuất Plantronics không chỉ nhắm đến nét đẹp mạnh mẽ, nhưng vẫn đánh bật được lên nét tinh tế của sản phẩm. Nổi bật, sản phẩm tai nghe bluetooth E50 này còn nhắm đến cảm giác thoải mái khi sử dụng trên tai, do chỉ nhẹ có 11 gram, nên hầu như khi dùng, quý khách gần như không cảm giác rằng mình đang dùng nó. Trên sản phẩm còn tích hợp các nút điều âm lượng, chỉnh nhạc khả năng lọc tiếng ồn, tiếng gió và tiếng vang. 



Một điểm thú vị của sản phẩm tai nghe không dây Plantronics E50 này chính là khả năng ghép đôi 2 điện thoại cùng lúc với các sản phẩm. Và các bạn sẽ không phải bận tâm về việc có thể bỏ nhỡ cuộc gọi từ một trong hai chiếc điện thoại.

Đặc biệt, ở sản phẩm tai nghe không dây Planttronics E50 được đánh giá có chức năng sử dụng ghép đôi bluetooth 3.0, tương thích được với hầu hết các smartphone hiện có trên thị trường. Kèm theo, chất lượng không dây cho kết nối nhanh và ổn định trong khoảng cách khoảng lên tới 10m.

Về khả năng pin, loại bluetooth Planttronics E50 được đánh giá là có thời gian sử dụng lớn, lên đến 11 giờ liên tục sử dụng, chế độ chờ lên đến 3 tháng. Do đó, những chuyến đi dài ngày không còn là nỗi bận tâm đối với bạn nữa. Nếu khách hàng không sử dụng, công nghệ Deepsleep giúp cho khả năng dự trữ pin lên đến 6 tháng.

Tóm lại, nếu thật sự người dùng đang tìm cho mình một sản phẩm tai nghe bluetooth plantronics ưng ý, và thật sự tốt, thì đừng bỏ qua sự lựa chọn đắt giá này nhé! Hãy là người tiêu dùng thông thái.
Để nhận được mức giá sản phẩm tai nghe bluetooth Planttronics explorerE50 tốt nhất chỉ cần truy cập shopbluetooth . vn.thôi nhé.

0 on: "Nhận định sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer E50 "