Random Post

Ăn nhầm yến sào kém chất lượng, mất tiền mang tật

 

Hiện nay nhu cầu dùng yến sào Khánh Hòa và Nước yến sào càng ngày tăng lên mà hộ kinh doanh yến sào đã bắt đầu xảy ra các yến giả mạo, kém chất lượng. Cực kỳ hiểm hơn là sau khi dùng, người mua gặp rất nhiều điều về sức khỏe, trên thị trường hiện nay tình trạng phân phối tổ yến giả sảy ra hàng ngày. Nên việc người sử dụng quân tâm đó là giá của yến sào chất lượng ở đâu, hãy đọc bài viết sau:
[​IMG]
Thị trường yến sào Khánh Hòa lắm hàng giả
Việc cung cấp tổ yến tràn lan trên thị trường đang trở nên mối nguy hại lớn cho các mặt hàng tổ yến sào chất lượng. Rất nhiều người sử dụng vì thấy giá thành rẻ mà chấp nhận mua yến sào từ các đơn vị tổ yến Khánh Hòa không có nguồn gốc rõ ràng. Mà không biết rằng, số tổ yến vừa mua được chỉ là những thành phẩm giả mạo với.
Shop lừa đảo lợi dụng kiến thức không phòng bị, có rất ít kinh nghiệm mua hàng nên nhiều đơn vị bán ra các sản phẩm tổ yến sào giả mạo. Một số yến sào giả mạo hầu hết đều được làm ra từ những nguyên liệu có nguồn gốc không rõ ràng, làm hại lớn đến sức khỏe.
Hiện nay Khánh Hòa là chỗ có sản lượng yến sào Khánh Hòa lớn nhất tại Việt Nam, nhờ có lượng đảo và hang động yến lớn. Những số lượng tổ yến đang rất ít, đặc biệt là tổ yến sào tự nhiên. Nên giá cả của yến khánh hòa rất cao, chứ không thể thấp như một số đơn vị bán yến sào.
[​IMG]
Mối nguy hại cho sức khỏe từ yến sào giả mạo
Như đã nói ở trên, yến sào Khánh Hòa thường có giá rất cao vì chúng hạn chế về số lượng. Nhưng các công dụng của tổ yến sào Khánh Hòa với sức khỏe là rất lớn, phù hợp với hầu hết độ tuổi người dùng. Đó là lí do người mua hàng đã lợi dụng nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ tổ yến sào để cung cấp các sản phẩm tổ yến giả mạo.

Hiện tổ yến Khánh Hòa giả được làm bởi cách làm tinh vi và cực kỳ khó phát hiện
Đặc biệt là những loại yến sào Khánh Hòa như yến hồng, yến huyết cũng có thể bị làm giả bằng nhuộm phẩm màu. Những nguyên liệu làm giả yến sào Khánh Hòa đều gấy ra ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Nguy hiểm nhất là, công nghệ làm giả yến sào Khánh Hòa ngày càng tinh vi, ngày càng khó phát hiện hơn. Chỉ những ai đã từng dùng qua tổ yến sào Khánh Hòa mới có thể phân biệt tổ yến thật giả.
Việc sử dụng những loại yến giả mạo có thể gây ra đau đầu, ảnh hưởng đến huyết áp vì chứa rất nhiều phụ gia và tinh chế sơ sài.
Để thêm chi tiết tổ yến chính hãng người dùng truy cập vào địa chỉ: http://congtyyensao.com/to-yen-hong/

0 on: "Ăn nhầm yến sào kém chất lượng, mất tiền mang tật "