Random Post

Top 5 laptop có pin lâu nhất hiện nay

 

Tiếp nối seri "Top laptop trong tầm giá"  Tincongnghe24h xin giới thiệu đến độc giả "top 5 laptop có pin lâu nhất" hiện nay.

Xem thêm:

Một chiếc Laptop sẽ trở nên vô dụng nếu như năng lượng của nó quá tồi, cho dù thông số kỹ thuật của thiết bị đó có cao cấp đến đâu. May mắn thay, có rất nhiều máy tính xách tay đáp ứng được vấn đề kể trên. Laptopmag đã có bài kiểm tra Mag Battery (bằng cách lướt web liên tục thông qua wifi) và đã xác định được 10 dòng máy tính xách tay có pin trâu nhất trên thị trường hiện nay.

Lenovo ThinkPad T450s


Laptop kinh doanh này kéo dài trong 15 giờ 26 phút cho một lần sạc với pin mở rộng của nó, đó là thời gian đủ để kéo dài trong một chuyến bay từ New York đến Đài Bắc. ThinkPad T450s sở hữu màn hình 14 inch đầy sắc nét với độ phân giải 1080p, khung xe bền, tốc độ vi xử lý thế hệ thứ 5 trong dòng Core I của Intel và một bàn phím rất tốt.



Laptop ThinkPad X250 tiết kiệm đồ bền bằng việc kéo dài 15 giờ 12 phút với pin 6 cell của mình. Với trong lượng dưới 3 pound (sử dụng pin mở rộng thêm 0.4 pound), máy tính xách tay 12.5 inch này là nhỏ và nhẹ, đủ để mang đi khắp nơi, cung cấp đầy đủ chức năng để sử dụng. Một bàn phím linh hoạt, một màn hình Full HD và pin có thể tháo rời là những gì ấn tượng có trong X250.
Chi tiết cấu hình : click
Acer Aspire One Cloudbook


Trong bài kiểm tra độ bền pin của Laptopmag, CloudBook kéo dài đáng kinh ngạc với 14 giờ 43 phút trong một lần sạc, hơn 2.5 giờ so với Asus X205. Thiết bị cũng một màn hình lớn 14 inch, một cơ thể mạnh mẽ, một bàn phím đầy đủ kích cỡ và chạy trên nền tảng Windows 10 thay vì Chrome OS. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hệ thống có giá cả phải chăng thì đây là máy tính xách tay dành cho bạn.

Toshiba Portege Z20t

Với khả năng kéo dài trong 14 giờ 37 phút ở chế độ máy tính xách tay, Toshiba Portege Z20t là một trong những máy được ghi nhận có độ bền tốt nhất. Thiết kế bóng bẩy kết hợp cùng với một máy tính bảng kiểu dáng đẹp và một bàn phím mỏng. Chúng tôi đánh giá cao về màn hình 12.5 inch đầy sắc nét, độ phân giải đạt chất lượng 1080p, cũng như bút stylus được chế tạo bởi Wacom, làm cho nó dễ dàng để sử dụng với màn hình cảm ứng đa điểm.

Asus X205



Asus EeeBook X205TA không chỉ cung cấp hơn 12 giờ của pin mà chi phí của nó cũng rẻ. Chỉ với 199$, Chromebook này cung cấp một nền tảng Windows 8.1 cùng với hiệu suất tính toán rất tốt. Bên cạnh đó, loa của thiết bị này cũng được xem là một điểm cộng.




Sở hữu màn hình 13 inch, trong lượng năng khoảng 2.6 pound, Dell XPS 13 (non-touch) đủ để kéo dài gần 12 giờ sử dụng. Thêm vào đó là một bộ xử lý Core i5, ổ SSD 128GB và bộ nhớ RAM 8GB, một bàn phím backlit và một touchpad trơn tru. Thiết bị được đánh giá là một trong những laptop siêu di động tốt nhất của năm.
Asus Transformer Book Flip TP200SA 

Với gần 11 giờ của pin, Transformer Book Flip TP200SA của Asus là thiết bị 2-in-1 kéo dài lầu nhất trong danh sách này, và ở mức giá 349$ nó là một trong những thiết bị ít tốn kém nhất. Nhưng với giá cả phải chăng, điều đó không có nghĩa thông số của thiết bị này là tệ. TP200SA được trang bị một màn hình 11.6 inch đầy màu sắc và tươi sáng, một bản lề mạnh mẽ có khả năng chuyển đổi nhiều chế độ. Bên cạnh đó, với CPU Intel Celeron, nó mang lại hiệu năng đủ tốt cho người dùng.
Asus Zenbook UX305

UX305 có giá khởi điểm chỉ 700$, nhưng có khả năng kéo dài hơn 9 giờ chỉ trong một lần sạc. Thêm nữa, nó tự hào khi có một lớp vỏ bọc dày bằng nhôm, CPU Intel Core M, và một ổ SSD 256GB. Chúng tôi mong muốn nó có một bàn phím backlit, nhưng đó alf một sự hi sinh ở mức giá như thế này.
\để biết giá cũng như chi tiết cấu hình mới các bạn vào trang http://maytinhthienminh.vn/ với giá tốt nhất thị trường
Chúc các bạn lựa chọn cho mình một chiếc laptop tốt nhất cho nhu cầu
Xem thêm các bài đánh giá tại đây:


   và các bài " ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM" TẠI ĐÂY

0 on: "Top 5 laptop có pin lâu nhất hiện nay"