Random Post

Tại sao nên dùng bao da Galaxy Note 7 Clear View

 

- Theo với thành công của các đời trước bao da Clear View dành cho Galaxy S6, S6 Edge, Note 5,, Thương hiệu Samsung tiếp tục gửi đến người dùng sảm phẩm bao da Galaxy Note 7 Clear View với phong cách năng động cùng với những chức năng vượt trội chắc chắn sẽ là phụ kiện khiến người dùng thích thú.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu PC cao cấp, chế tạo trong suốt tương thích với màu smartphone Galaxy Note 7 với những màu sắc trẻ trung như:vàng gold trắng bạc, xanh đen để sản phẩm bao da không chỉ là sản phẩm để bảo vệ mà còn tạo điểm đặc trưng cho chiếc điện thoai Samsung Note 7, để người dùng tư nhiên khoe được thiết kế đẳng cấp của smartphone Galaxy Note 7.
Bao da Clear View cho Galaxy Note 7 được chế tác dành riêng cho điện thoai Samsung Note 7, ôm khít smartphone, được làm giống kiểu quyển sổ mở ngang.

- Phía sau của sản phẩm chế tạo nhựa bốn góc, toa sự chắc chắn khi dùng điện thoai Samsung Note 7, theo đó mặt trước bao da dạng gập, bảo vệ màn hình smartphone khỏi bị trầy xước, giảm tối đa hư hỏng cho điện thoại của các bạn khi bị rơi hay va đập. Các góc của bao da được làm bo tròn mềm mại, tinh tế.

- Với Clear View cho Galaxy Note 7, người dùng sẽ không còn lo lắng camera điện thoại của bạn bị trầy xước nhờ thiết kế bao da cao hơn hẳn so với camera của máy Samsung Note 7, bảo vệ camera của máy.

- Mặt sau của bao da được tích hợp chip không dây thông minh, cho phép hiển thị thời gian, thông báo cuộc gọi, tin nhắn, chơi nhạc đến để quý khách có thể từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi ngay phía ngoài bao da mà không cần mở nắp bao da rất hữu ích.

- Bao da Clear View cho Galaxy Note 7 được bảo hành chip 12 tháng.
- Xem thêm sản phẩm nột bật tại cửa hảng: ốp lưng A9 pro

- Dưới đây là một vài hình ảnh của bao da:


0 on: "Tại sao nên dùng bao da Galaxy Note 7 Clear View "