Hôm nay shop Shopbluetooth xin đánh giá đến bạn 1 sản phẩm của hãng sản xuất Plantronics, Một tai nghe đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về sự âm thanh sống độngchân thực, sử dụng tiện lợi và bền bỉ. 
Hãy cùng cửa hãng cùng xem chi tiết về tai nghe này nhé:
Tai nghe không dây Voyager 5200 là tai nghe blueooth thông minh được chế tạo cho bạn cần một tai nghe có chất lượng âm thành tốt, có thể làm giảm tiếng ồn quanh bạn và tiếng lùa của gió .



Nếu các bạn là người thường xuyên phải sử dụng mobile và luôn phải di chuyển, nhưng quanh bạn luôn đầy rẫy những tiếng ồn ào khó có thể đàm thoại. Vậy đây là tai nghe blueooth mà bạn nên đeo trên tai của mình.
Điểm nổi bật nhất trong công nghệ khử tạp âm của Tai blueooth Plantronics Voyager 5200 đó chính là cảm biến, khi người dùng tháo chiếc tai nghe blueooth ra khỏi tai, tai nghe Bluetooth sẽ tự động ngắt kết nối với smartphone hoặc PC của quý khách.



Tất cả đã thử nghiệm tai nghe blueooth này thực hiện các cuộc gọi ở nhà, trong các cửa hàng và đi trên phố đều nghe rất tốt.
Nhiều micro trên kèm theo công nghệ (triple-mic active DSP) giúp thu giọng trong trẻo khi đàm thoại và khử những tạp âm quanh bạn với độ chính xác cực cao.



Tai nghe không dây Plantronics Voyager 5200 được chế tạo rất thoải mãi và nhẹ .Với thời gian dùng lên tới 7 giờ pin, khách hàng có thể thoải mái đeo tai nghe và làm việc suốt cả ngày. 
Hàng đã có tại shopbluetooth đang bán với giá giá rất thấp chỉ: 2 triệu 2 Đồng, tai nghe được bảo hành chính hãng của thương hiệu Plantronics.