Một số tai nghe bluetooth chính hãng được cung cấp ở Việt Nam tại Cửa hàng Bluetooth. Shop Bluetooth xin gửi đến bạn vài mẫu nhận xét về các hãng tai nghe bán tại Việt Nam:

Tai nghe Bluetooth Thương hiệu Plantronics:
Thương hiệu Plantronics là một công ty chế tạo thiết bị âm thanh cho Người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Là dòng tai nghe thể hiện sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp với nhiều chức năng nổi bật. Tai nghe bluetooth Platronics là một tai nghe mang đến sự thư thái trong lúc sử dụng và điều khiển rất dễ dàng. Những Tai nghe Bluetooth Platronics rất nhẹ và khách hàng có thể quên khi bạn đang dùng nó. Phần cài đặt, khách hàng chỉ cần làm theo âm thanh nhắc nhở, kết nối, mức độ pin, cuộc gọi, và rất nhiều nữa. Và bạn cũng có thể kiểm soát những bản nhạc mà không cần chạm vào dế của người sử dụng. Nếu người tiêu dùng quên nó tại văn phòng hay trong xe, Tai nghe Platronics sẽ nhận biết và kích hoạt vào chức năng DeepSleep ® để bảo tồn pin.
ShopBluetooth . vn hiện là một trong những cửa hàng bán tai nghe Bluetooth lớn nhất Việt Nam với 100% sản phẩm chính hãng.
Tai nghe Bluetooth Sony:
tai nghe Bluetooth Sony với thiết kế độc đáo âm thanh tốt và rất đẹp mắt. Với chức năng tai nghe Bluetooth kẹp áo bạn sẽ dễ dàng hơn. Sony là hãng nổi bật của Nhật, một trong những sản phẩm bán chạy nhất là tai nghe Bluetooth. Tai nghe có những sản phẩm đa dạng, tính tiện lợi cao, trẻ trung, còn chiếc tai nghe của Sony nổi bật bởi chất bass mạnh mẽ, thuyết phục nhiều người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới.

Tai nghe Bluetooth thương hiệu Jabra:
Jabra là hãng sở hữu bởi tập đoàn GN Netcom, Đan Mạch và có hơn 140 năm kinh nghiệm về việc cung cấp các giải pháp kết nối không dây. Với những dòng sản phẩm Bluetooth cho các thiết bị smartphone và các loại tai nghe khác cho văn phòng và trung tâm liên lạc. Các năm nhà sản xuất Jabra đã ra mắt một vài sản phẩm loa di động rất trẻ trung và ấn tượng...Các dòng tai nghe của hãng Jabra luôn nổi trội về chức năng, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Những loại sản phẩm của thương hiệu này có mặt trên toàn những cửa hàng toàn thế giới, trong đó có cửa hàng Bluetooth . vn

Tai nghe Bluetooth hãng Samsung:
Cửa hàng Bluetooth . vn là đơn vị phân phối các loại tai nghe Bluetooth Samsung chính hãng với phương thức bảo hành và giá cả rẻ nhất hiện nay. Tai nghe nhà sản xuất Samsung hướng đến những đối tượng khách hàng năng động và trẻ trung, chất lượng âm thanh cao và cực kì dễ dùng, cho chất lượng beat rất tốt , với những bài hoà tấu được thể hiệc vô cùng ngọt ngào. Cùng với phần mềm Samsung Level trên appstore cho khả năng text-to-speak và 1 số tính năng nữa rất tiện lợi và dễ dàng.