Random Post

vài mẫu bao da cho Samsung Galaxy Note 7

 

Chiếc Samsung Galaxy Note 7 đã được thương hiệu Samsung giới thiệu ở USA và sẽ được bán ra vài tuần đây trên toàn thế giới. Với giá gần 18 triệu đồng một cái giá không hề thấp. Vậy nên các bạn mua thêm ốp lưng, bao da, kính cường lực dành cho Galaxy Note 7 để bảo vệ là điều rất quan trọng. Shop Phụ kiện rẻ xin chi tiết đến người sử dụng một số mẫu bao da dành cho Galaxy Note 7. Ngoài sản phẩm bao da Galaxy Note 7 của Samsung như Clear view, Led View, Sview. Ngoài ra còn một số nhà sản xuất như Nillkin, Rock..
Cùng điểm qua một số bao da Galaxy Note 7 chính hãng tại cửa hàng nhé:


Bao da Samsung Galaxy Note 7 hiệu Rock
Bao da dạng ví Galaxy Note 7 hiệu Rock khá giống như Bao da Samsung Note 7 của hãng Nillkin Qin đều 100% chất liệu tạo nên bao da là da công nghiệp. Sản phẩm được thiết kết vừa và ôm chiếc Samsung note 7. Các viền của sản phẩm bao da được tạo ra rất chắc chắn và tỉ mỉ, bao da có khuy bấm nên không sợ rơi khi bạn cầm trên tay. Điểm riêng của loại này là bạn chỉ sử dụng bao da khi không dùng điện thoại. Làm từ da công nghiệp nên bao da rất bền, ko thấm nước cũng như bụi bẩn. Nhược điểm của bao da này là nên khách hàng chỉ có thể dùng mobile khi tháo ra khỏi sản phẩm.



Bao da Samsung Note 7 Clear View.
Với quý khách đã dùng một số dòng cao cấp gần đây thì không lạ lấm với sản phẩm Clear View Galaxy Note 7. Phụ kiện làm từ nhựa PV có thể vuốt từ chối và nhận cuộc gọi mà không cần mở nắp, và có thể hiện thị chi tiết cuộc gói đến, ngày giờ... Và phụ kiện không những bảo vệ mặt trước mà mặt sau còn được bảo vệ hoàn toàn mặt lưng và camera cho chiếc Samsung Note 7. Đây là phụ kiện theo cửa hàng nhân định là đẹp nhất trong các sản phẩm của bao da galaxy Note 7.



Bao da S View Samsung Galaxy Note 7 chính hãng
Sản phẩm này được làm giống như chiếc bao da led view nhưng phía trước của sản phẩm là cửa sổ để bạn thao tác. Ở của số Sview chúng ta có thể xem và thao tác các ứng dụng, như trả lời cuộc gọi, tin nhắn xem các ứng dụng khác v.v.v. phía mặt sau của chiếc bao da được gắn 1 chip hỗ trợ để điều khiển cửa sổ Sview. Sản phẩm cũng do Samsung sản xuất nhưng giá thành số với 2 sản phẩm còn lại có vẻ như rẻ











Bao da Galaxy Note 7 hiệu Nillkin Qin
Là phụ kiện của hãng Nillkin, được làm kết hợp từ nhựa cứng và da. Như người sử dụng đã biết chất liệu da công nghiệp làm sản phẩm bao da Samsung Note 7 Qin không bị bám vân tay, không thấm nước và mồ hôi, nhược điểm của sản phẩm bao da này khá là trơn và tuột. Với phong cách chế tạo ôm trọn chiếc Note 7 và bảo vệ được phần camera của Note 7. 



Bao da Led View Samsung Galaxy Note 7 chính hãng
Phụ kiện được nhà sản xuất Sam sung sản xuất trên công nghệ hiện đại, rất nhiều màu sắc cho nên khách hàng lựa chọn. Được sản xuất từ nhựa và da, hầu như phần chính của sản phẩm vẫn là da nên tạo nên sự chắc chắn cho chiếc bao da Led View, Bao da được đặt Chip ở nắp đằng sau của bao da và đèn led ở phí trước để hiện thị thời gian cũng như thời tiết, cuộc gọi đến, bao da cũng có chức năng vuốt để nhận trả cuộc gọi .v.v.v. Bao da được bảo hành 12 tháng tại cửa hàng phụ kiện rẻ

0 on: " vài mẫu bao da cho Samsung Galaxy Note 7 "