Random Post

Ý nghĩa phong thủy tiểu cảnh non bộ bộ mini để bàn

 

hòn nam bộ được hiểu đơn giản là hòn núi giả, trên đó tích hợp toàn vẹn các nhân tố của tự nhiên như mây trời, sông núi, cỏ cây, gió nước,… nhằm mang đến một tiểu cảnh vừa đẹp, vừa ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Khác với suy nghĩ của nhiều người, rằng non bộ phải hoành tráng, to lớn, bây giờ, có một số mẫu non bộ mini rất thú vị, được dùng để trưng bày trên bàn làm việc, bàn học hay một góc nhỏ tuổi nào đó.


non bộ mini để bàn là những xây đắp hòn non bộ nhỏ dại, đơn giản nhưng vẫn hội tụ hoàn toản các nhân tố quan trọng của một non bộ, đặc biệt là đẹp và cực kì tinh tế. Cống phẩm này xoàng được sử dụng cho những không gian nhỏ tuổi hẹp như bậu cửa sổ, bàn làm việc, bàn học tập,… mang tính chất trang trí và biểu hiện ý nghĩa tâm linh.

non bộ để bàn kém có kiến tạo một hòn đá thẳng đứng một mình hoặc nhiều hòn đá dàn trải với nhau. Giữa những viên đá không được khít nhau mà phải có các lỗ nhỏ tuổi, khe bé dại để tượng trưng cho sự tiếp liền của trí tuệ. Trên đỉnh hòn nam bộ là viên đá có kích thước to hơn một xíu để tạo cảm giác như các viên đá đang cất mình bay cao lên không trung. Dù là hòn bộ lớn hay non bộ mini thì vẫn phải đảm bảo sự cân bằng giữa Âm và Dương, giữa sự liên tiếp và rời rạc.

Với hòn hon bộ để bàn, không gian làm việc, học tập của game thủ sẽ trở nên đẹp hơn, thân mật và thân thiết hơn. Quan trọng hơn cả đó là biểu lộ ý nghĩa của sự thành công trong học tập, công việc hay sự thuận tiện, suôn sẻ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hòn non bộ còn giúp khắc phục những điểm hạn chế của phong thủy bàn học, bàn làm việc và ngày càng tăng vượng khí cho không gian đó.

Xem thêm: https://steemit.com/nonbominideban/@non-bo/y-nghia-phong-thuy-hon-non-bo-mini-de-ban

0 on: "Ý nghĩa phong thủy tiểu cảnh non bộ bộ mini để bàn"