Random Post

Hòn nam bộ trong nhà và tính cần thiết của địa điểm đặt

 

hòn nam bộ trong nhà đẹp không chỉ là điểm nhấn trang trí giúp ngôi nhà thêm đẹp và sinh động hơn mà còn được xem là một giải pháp kiến trúc vừa có tính thẩm mỹ lẫn cân bằng phong thủy cho không gian nếu sắp xếp đúng quy chuẩn. Bởi vậy, khi có ý định xây dựng một hòn non bộ trong nhà dù lớn hay nhỏ tuổi thì nhất thiết cần phải có sự tư vấn góp ý của những người hiểu biết về phong thủy hoặc người thiết kế tiểu cảnh có kiến thức am hiểu, kinh khủng nghiệm và năng lực nhuần nhuyễn.

hòn nam bộ trong nhà

Dưới đây là sự cần thiết của các hướng đặt hòn nam bộ trong nhà đẹp:

Hướng Tây: Cả hướng Tây và Tây Bắc đều mang điềm cát nếu biết đoàn kết trồng thêm các loại cây cảnh, hoa cỏ thích hợp để làm gia tăng việc tốt cho gia chủ.

Hướng Bắc Đông bắc: Lắp đặt non bộ ở hướng này nên đặt núi cao và trồng các cây kiểng phù hợp nhưng mà không quá nhiều sẽ đem tiền của vào nhà và ổn thỏa gia thế, tránh sự lục đục trong nhà..

hòn nam bộ trong nhà

Hướng Đông Bắc: là hướng làm hòn non bộ trong nhà đẹp rất tuyệt bởi vì nó đem ý nghĩa ổn thỏa về tài sản; sự đoaàn kết một nhà và có người kế nghiệp tốt.

Hướng Nam và hướng Đông không phù hợp đặt tiểu cảnh nói thông thường và hòn non bộ nói riêng. Nếu đặt sẽ vô tình làm kiềm hãm phát triển tài trí, khả năng, tinh thần không minh mẩn, điều vui để tiến thân.

Lắp đặt hòn nam bộ tiểu cảnh sân vườn

Hoa Viên Nghệ Thuật gợi ý một số địa điểm đặt non bộ tùy theo đặc điểm không gian như sau:

Nhà cao tầng: không nên đặt hòn non bộ trong nhà trên tầng cao nhất, có thể đặt ngoài ban công nếu bạn thực sự thích.

non bộ trong nhà

Nhà nhỏ: Đặt ở sân trước hoặc vườn trước nhà với kích thước phù hợp toàn bộ ngôi nhà.

hòn nam bộ cho nhà nhỏ

Nhà lớn: có thể đặt trước nhà như tấm bình phong hoặc đặt sau nhà tạo nên thế huyền vũ, rất tuyệt cho mái ấm theo Hướng dẫn nói phong thủy.

hòn non bộ cho nhà lớn

Gầm cầu thang: nên đặt tiểu cảnh nước trong hòn nam bộ như thác nước, dòng suối và nuôi thêm cá (hoặc có thể là rùa) để tạo không gian “sống” tại góc chết này trong nhà.

non bộ gầm cầu thang

Sân chùa, sân đền: đặt hòn nam bộ sân trước, chính giữa như bình phong trấn yểm.

hon non bộ sân đền chùa

Sân đình, quảng trường không đặt tiểu cảnh vì đây là không gian tụ họp không thích hợp về cả kiến trúc, công năng lẫn phong thủy cho một tiểu cảnh giả sơn.

Nếu bạn không có ý định kiến thiết một tiểu cảnh non bộ trong vườn như một giải pháp phong thủy (tán xạ tà khí ở một góc chết chẳng hạn) nhưng chỉ xem là một thú chơi tiêu khiển thì các loại tiểu cảnh hòn nam bộ mini sẽ thích hợp hơn. Lúc này, nguyên tố phong thủy chỉ ảnh hưởng không đáng kể trong một không gian nhỏ tuổi mà thôi.

non bộ đẹp

Đơn vị Hoa Viên Nghệ Thuật tự hào là tổ chức chuyên xây cất, xây đắp tiểu cảnh sân vườn, non bộ với hơn 20 năm hãi nghiệm. Chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn công trình trang trí kiến trúc, tô điểm thêm cho thiên nhiên, quang cảnh với sự chấp nhận nhất từ phía quý khách. Với đội ngũ kỹ sư giàu hãi nghiệm, chúng tôi luôn sãn sàng phục vụ mọi yên cầu của bạn trên mọi miền quốc gia.

0 on: "Hòn nam bộ trong nhà và tính cần thiết của địa điểm đặt"