Random Post

Tiểu cảnh non bộ sen đá nhỏ siêu đẹp

 

Tiểu cảnh sen đá mini có gì khác và khác lạ hơn so với các mẫu tiểu cảnh nhỏ khác tại cửa hàng cây xinh. Hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm của chậu cây này và những để ý khi để mắt cây nhé.

Đặc điểm của mẫu Tiểu cảnh sen đá mini

Tiểu cảnh sen đá mini gồm có tổng cộng 10 cây sen đá với các chủng loại không giống nhau, các cây sen đá với đủ các màu sắc xanh, đỏ, quà nhạt làm cho chậu tiểu cảnh sen đá càng thêm sinh động
• Sen đá ngọc đầu đỏ, cây bé dại nhất và có đầu màu đỏ là điểm nhấn màu sắc cho chậu cây
• Sen đá bông hồng trắng là cây to nhất trong chậu cây và cũng là điểm nhấn chính trong bố cục của cả chậu tiểu cảnh sen đá này.
• Cây thạch bích hay còn gọi là sen đá thạch bích, cây có các lá dẹt và đầu lá có màu đỏ tía nên được gọi là cây thạch bích
• sen đá viền đỏ

vị trí đặt thích hợp cho chậu tiểu cảnh nhỏ thích hợp.

• Trên bàn làm việc : Khi để trên bàn làm việc, nhất là khi đặt cạnh máy tính, điện thoại… cây sen đá trong Tiểu cảnh sen đá mini này phát huy tối đa tác dung đó là ” hút tia điện tử ăn hại từ các thiết bị máy tính, laptop.. Bảo vệ rất tốt cho sức khỏe và tránh được các bệnh nan y nguy nan.
• Trong phòng ngủ : Cây sen đá là cây lưỡi hổ thuộc dòng cây hút CO2 và phát hành O2 vào cả đêm hôm và ban ngày vậy nên khi để cây trong phòng ngủ sẽ rất tốt nhất là vào buổi tối.
• Trên bàn phòng khách : Khi để chậu tiểu cảnh trên bàn phòng khách, chậu cây sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn và có nhiều khoảng xanh của cây trồng hơn. Khác với những chậu cây khác chậu tiểu cảnh được trồng trong chậu thùy tinh mang lại cảm giác sạch sẽ

Hướng dẫn chăm nom Tiểu cảnh sen đá mini

Giống như Cách để mắt những cây sen đá, để mắt một chậu tiểu cảnh sen đá cũng như vậy. Dưới đây mình xin đưa ra những chú ý về chăm bẵm cây mà mình đã đúc rút sau hơn 10 năm trồng và chăm sóc cây.
• Nước tưới : đối với sen đá lượng nước tưới cây nên sử dụng tương đối ít, không nên sử dụng nhiều nước quá cây dễ bị úng, thời gian tưới cây trung bình là 1 tuần 1 lần tùy theo độ ẩm của đất, của nước. Khi tưới cây bạn hãy chọn thời điểm trời mát như vừa mưa chấm dứt, khi trời tối hoặc mới sáng sớm, như vậy cây sẽ khỏe manh và xanh tươi.
• Ánh sáng sủa : ánh sáng dành cho tiểu cảnh sen đá rất quan trọng giúp cho cây lên màu đẹp, ánh áng nên là ánh nắng của mặt trời và dạng sáng hoặc buổi chiều, không nên cho cây tiếp xúc với ánh nắng gắt khiến cho cây dễ bị khô.
• Dinh dưỡng : đất được chúng mình sử dụng đã có đủ các chất dinh dưỡng bên trong chậu giúp cho cây sống và sản xuất khỏe mạnh, nhưng Hình như người chơi vẫn nên cho cây một chút phân bón chậm tan vào gốc để cho cây khỏe mạnh hơn.

0 on: "Tiểu cảnh non bộ sen đá nhỏ siêu đẹp"