Random Post

Tư vấn kiến tạo hòn nam bộ cho người mệnh Thủy

 

Có thể nói, việc sắp xếp hòn nam bộ phong thủy nói bình thường và cho người mệnh Thủy theo phong thủy là vấn đề được rất nhiều khách hàng niềm nở hơn cả. Bởi nó ảnh hưởng không nhỏ dại đến vận khí của tất cả các thành viên trong gia đình. Khác biệt, với người mệnh Thủy, họ mang những nét đặc trưng của sự mưa gió, hơi nước cũng như vẻ đẹp nghệ thuật của sự sáng sủa tạo. Vì vậy, đặt non bộ có nước trong nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mang mệnh này.

Đôi nét có thể bạn chưa biết về người mệnh Thủy
Người mệnh Thủy có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng ngoại giao và tài thuyết phục hơn hẳn những người mệnh khác. Bạn dạng tính nhạy cảm với tâm trạng của người khác làm họ sẵn sàng lắng nghe những người bao quanh. Với trực giác tốt, tài năng thích nghi, nhìn nhận mọi thứ theo nhiều chiều hướng không giống nhau.

Trong ngũ hành, hành Thủy là chỉ về nước hay những thứ có liên quan đến nước như mưa, sông, suối, thác, mùa đông… Theo phong thủy, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim nhưng khắc với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Những người cùng mệnh tương sinh đều có tố chất chỉ dẫn, thích mạo hiểm, thích hợp với những ngành nghề như: hoảng doanh, tài chính, ngân hàng, du lịch… Nói về đường tình duyên, người mệnh Thủy có đường tình duyên khá suôn sẻ, gia đình hạnh phúc, êm ấm.

thi công non bộ cho người mệnh Thủy
Thủy tức là nước, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc vì thế những người mệnh Thủy nên trang trí phong linh bằng kim loại, để tăng vận khí có thể làm hòn nam bộ cũng rất tốt và tăng sinh khí cho gia chủ.

Việc thi công non bộ cho người mệnh Thủy nên xây dựng khoảng 1 hoặc 5 hòn là 2 con số lý tưởng nhất. Thủy là nước nên khi thành lập non bộ nên có tiếng róc rách của nước chảy. Dường như, nên trồng thêm cây cọ Nhật, cây lan ý, cây lộc nhung, cây thanh tâm, cây vạn niên tùng, cây tài khúc nhằm hút tài lộc về cho gia chủ. Trong khi, người chơi có thể thiết kế non bộ theo hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ càng tốt với người mệnh này.

0 on: "Tư vấn kiến tạo hòn nam bộ cho người mệnh Thủy"